Khu vực Đồng Nai... Nên mua dụng cụ cắt gọt CNC tốt nhất ở đâu?

Ngành cơ khí kĩ thuật đang ngày càng phát triển, ngày nay các máy móc đòi hỏi có độ chính xác cao, tự động hóa cao. Và các dụng cụ cắt gọt CNC ngày càng có nhiều người quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường không khó để tìm những nơi cung cấp các dụng cụ cắt gọt CNC uy tín và câu hỏi thường gặp là “nên mua dụng cụ cắt gọt cnc uy tín ở đâu mới tốt nhất?”. Vậy hãy cùng VPIC cung cấp cũng như giải đáp thắc mắc cho bạn!

Trước tiên ta hãy cùng tìm hiểu xem gia công cơ khí CNC là gì?

Gia công cơ khí CNC là một thuật ngữ chuyên ngành của ngành gia cơ khí. Dùng máy móc, sử dụng các công nghệ cũng như sử dụng các nguyên lí, vật lí để tạo ra những thành phẩm có độ chính xác cao, ứng dụng đối với cuộc sống của con người. Gia công cơ khí là một hoạt động sử dụng các hệ thống của các trang thiết bị, các loại máy móc hiện đại, độ chính xác cao tuyệt đối như máy cưa, máy ép khoan, máy phay, máy mài,… cùng với robot tốc độ cao, công suất cao và kĩ thuật chính xác để có thể hoàn thành công việc tốt nhất. Cơ khí chính xác là áp dụng những loại vật liệu như nhựa, thép, inox, than chì, thủy tinh,…

>>> Xem thêm: Dao cắt gọt Đài Loan trong ngành cơ khí công nghiệp

Dụng cụ cắt gọt kim loại cho máy cơ khí CNC là gì? Gồm những loại nào?

Dụng cụ cắt gọt là những dụng cụ có độ cứng cao, được lắp đặt vào các máy công cụ như máy khoan, máy tiện, máy bào, máy phay,.. nhằm để phục vụ cho ngành gia công cơ khí, mục đích chủ yếu là chế tạo ra các chi tiết cơ khí theo yêu cầu, phục vụ cho việc lắp ráp, chế tạo hoặc sữa chữa các máy móc, thiết bị.

Trong thị trường "tràn lan" các thương hiệu bán dụng cụ cắt gọt, vì thế khó có thể lựa chọn được sản phẩm nào tốt nhất. Dụng cụ cắt gọt CNC dành cho máy cơ khí ngày nay được chia ra rất nhiều loại, nhiều sản phẩm đến từ nhiều nơi khác nhau như: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Máy cắt dây AccuteX

Dụng cụ cắt gọt CNC thường có những đặc điểm sau:

- Khả năng tự động cao.
- Độ chính xác cao (sai chênh lệch không quá lớn).
- Nâng năng suất gia công, tính linh hoạt.

Dụng cụ cắt CNC phải đáp ứng được những yêu cầu:

- Có khả năng thay đổi nhanh để khi gia công những chi tiết khác loại không bị mòn.
- Có khả năng điều chỉnh kích thước ở ngoài vùng gia công hoặc sử dụng những dụng cụ phụ.
- Cắt gọt ổn định, có khả năng tạo phoi và thoát phoi tốt.

Một số loại máy cắt dây nổi bật

Máy cắt dây ACCUTEX AP

- Động cơ không dùng trục vít và cấu trúc vững chãi.

- Dòng AP là dòng máy cắt dây đặc biệt siêu chính xác được trang bị cho mình các công nghệ độc quyền bao gồm các động cơ không dùng trục vít áp dụng cho 4 trục mà sử dụng động cơ tuyến tính, vật liệu là gốm kỹ thuật, cấu trúc cực kì vững chãi và phương thức thiết kế rất tân tiến (arm suspension method). Với các biện pháp ngăn chặn các nguồn phát trong suốt quá trình gia công chính xác trong khoảng thời gian dài đảm bảo hiệu năng gia công cấp độ cao nhất trong các dải máy cỡ vừa và nhỏ.

Khu vực Đồng Nai... Nên mua dụng cụ cắt gọt CNC uy tín tốt nhất ở đâu?

Vật Tư Việt Phát VPIC là thương hiệu chuyên cung cấp các loại dụng cụ cắt gọt CNC uy tín tốt nhất tại khu vực Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung. Mang lợi thế là nhà sản xuất công cụ, phụ kiện lâu năm những mặt hàng công cụ cắt gọt, chúng tôi liên tiếp nghiên cứu thị trường và tìm hiểu sở thích của người dùng để mang đến các sản phẩm thay thế tốt nhất, đa dạng sự lựa chọn cho từng mục đích gia công của quý khách.

Chúng tôi hiểu và tìm hiểu tầm quan trọng của công cụ cắt gọt cao cấp, đảm bảo sản xuất các sản chất lượng nhất, sở hữu thể gia công tối đa rộng rãi chiếc vật liệu sở hữu độ cứng cao lên tới 60HRC. Sản phẩm của chúng tôi được kiểm duyệt về mặt kỹ thuật. Và Công ty VPIC Việt Phát chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công chính xác, khuôn mẫu như cắt dây, CNC, dập nguội. Với những kinh nghiệm thực tế chúng tôi khẳng định có thể cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm máy móc, dao cụ tốt nhất. Vì vậy, VPIC cam đoan các sản phẩm của chúng tôi rất chất lượng và gia cả vô cùng hợp lí. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp xin liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn miễn phí.

Nếu cần mua dụng cụ cắt gọt CNC uy tín tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi, mọi nhu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng một cách hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: Giới thiệu dụng cụ cắt gọt CNC Taiwan