Giới thiệu dụng cụ cắt gọt CNC Taiwan

Dụng cụ cắt gọt cnc taiwan có những đặc điểm sau

- Khả năng tự động hoá cao.

- Tốc độ dịch chuyển, tốc độ quay lớn.

- Độ chính xác cao.

Năng suất gia công, tính linh hoạt, khả năng tập trung nguyên công cao vì vậy gia công trên dụng cụ cắt gọt cnc taiwan, dao cắt phải làm việc trong điều kiện khốc liệt của nhiệt độ lực cắt tải trọng va đập, tốc độ mòn lớn… xuất hiện trong vùng cắt. Trong những điều kiện như vậy dụng cụ cắt gọt cnc taiwan phải có những đặc tính hơn hẳn dao cắt truyền thống nhờ đặc điểm:

- Vật liệu làm dao được sử dụng trên cơ sở thành tựu khoa học của vật liệu mới ví dụ như vật liệu thép gió hay hợp kim cứng phủ CVD. PVD, như thép gió phủ TiN, TiAIN…

- Kết cấu phần cắt, thân dao, phần đuôi được chế tạo với tính tiêu chuẩn hoá cao nhằm đảm bảo khả năng lắp lăn, tự động hoá trong việc lắp mới và thay thế dao mà vẫn đảm bảo khả năng chính xác các thông số hình học phần cắt, vị trí dao với biên dạng chi tiết đã lập trình.

- Dao cắt được nhận dạng, quản lý bằng hệ thống các ký hiệu, mã hiệu, điều này đặc biệt thuận lợi cho việc lập trình gia công trên dụng cụ cắt gọt cnc taiwan những chi tiết nhỏ, phức tạp phải sử dụng nhiều dao.

Vì năng suất và độ chính xác gia công trên dụng cụ cắt gọt cnc taiwan phụ thuộc rất nhiều vào dụng cụ cắt. Do đó dụng cụ cắt trên dụng cụ cắt gọt cnc taiwan phải đáp ứng được những yêu cầu sau:

- Có tính cắt gọt ổn định và có khả năng tạo phoi và thoát phôi tốt.

-Có tính vạn năng cao để có thể gia công được những bề mặt điển hình của nhiều chi tiết khác nhau trên nhiều loại máy khác nhau 

- Có khả năng thay đổi nhanh khi cắn gá dao khác để gia công chi tiết khác loại hoặc khi dao bị mòn. Có khả năng điều chỉnh kích thước ở ngoài vùng gia công khi sử dụng những dụng cụ phụ.

Như vậy trong nhiều trường hợp không thể dùng những dụng cụ cắt thông thường để gia công trên các loại máy điều khiển. Hiện nay để gia công trên máy người ta thiết kế những loại dao đặc biệt và một số dao tiêu chuẩn.

>>> Xem thêm Máy cắt dây Nhật Bản


Dụng cụ cắt gọt CNC Taiwan

Một ví dụ điển hình của dụng cụ cắt gọt cnc taiwan là

Máy Cắt Dây ACCUTEX AP

Động cơ của máy cắt dây không dùng trục vít và cấu trúc cực kỳ vững chãi kết hợp với Eco-Cut gia công với tốc độ cao, máy cắt dây Sodick dòng sản phẩm AP chuẩn mực của dòng máy chính xác về lí tưởng cho khuôn dập cao cấp.

Các tính năng

Động cơ không dùng trục vít & cấu trúc vững chãi.

Dòng AP là dòng máy cắt dây đặc biệt siêu chính xác được trang bị cho mình các công nghệ độc quyền bao gồm  các động cơ không dùng trục vít áp dụng cho 4 trục mà sử dụng động cơ tuyến tính, vật liệu là gốm kỹ thuật, cấu trúc cực kì vững chãi và phương thức thiết kế rất tân tiến (arm suspension method). Với các biện pháp ngăn chặn các nguồn phát trong suốt quá trình gia công chính xác trong khoảng thời gian dài đảm bảo hiệu năng gia công cấp độ cao nhất trong các dải máy cỡ vừa và nhỏ.

Tính năng Eco-Cut với tốc độ cao

Tính năng Eco-Cut tốc độ cao sử dụng dung môi gia công đặc biệt để đáp ứng việc tăng tốc độ gia công tinh lên đến tới 50% (so sánh với các sản phẩm Sodick) mà được tích hợp vào dòng máy này. Dòng AP cho phép việc thực hiện ít lần cắt hơn, gia công biên dạng giúp tăng độ chính xác hơn và bề mặt sau khi gia công phải đạt chất lượng cao góp phần nâng cao sản lượng và tiết kiệm được năng lượng.

Tăng cường năng suất và khả năng vận hành của máy cắt dây

Bộ tự động xỏ dây với tốc độ cao (Fixed Jet AWT), bể gia công với tính năng nâng hạ tự động, và bàn máy với dạng chữ U cải tiến đáng kể hiệu năng làm việc trong khi gá đặt. Các khối điều khiển này bao gồm bảng điều khiển, các van, và đồng hồ đo lưu lượng, tất cả các dụng cụ trên kết hợp lại làm cho việc vận hành nhanh chóng thuận tiện hơn.

Trên đây là sơ lược về dụng cụ cắt gọt cnc taiwan. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết khi mua và sử dụng dụng cụ cắt gọt cnc taiwan của Vật Tư Việt Phát VPIC.

>>>Xem thêm Các loại dụng cụ máy cắt gọt cnc taiwan