Mức độ quan trọng của dây đồng cho máy cắt dây

Dây đồng cho máy cắt dây được xem là một bộ không thể thiếu cho máy cắt dây, bởi những đặc tính ưu việt của đây đồng là bề mặt dây đồng sạch, dai bền, độ co giãn cao và dẫn điện, dẫn nhiệt siêu tốt giúp mặt cắt được nhẵn mịn, bề mặt chi tiết bóng ít có tạp chất bám vào.   

1. Vị trí dây đồng cho máy cắt dây

Dây đồng dùng làm dây cắt trong máy cắt dây và được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các loại máy cắt dây như: máy cắt dây cnc, máy cắt dây edm, máy cắt dây molipden,.... thích hợp cắt phôi thép với độ chính xác cao

>>> Xem thêm Cấu tạo máy cắt dây đồng

Máy cắt dây đồng Accuteck

2. Vì sao sử dụng dây đồng cho máy cắt dây 

Dẫn điện, dẫn nhiệt tốt do có sự trao đổi Ion linh hoạt: 

Đồng thời, dây đồng có tính dẫn điện, dẫn nhiệt tốt góp phần làm tăng tính dẫn Ion, giúp Ion chuyển động thuận lợi làm tăng năng suất cắt dây của máy. Với nhiệt độ nóng chảy cao của kim loại đồng nên trong quá trình cắt dây đồng không bị biến dạng, nóng chảy do sự ma sát giữa dây với bề mặt chi tiết. 

Độ co giãn lớn hạn chế đứt gãy, cong vẹo: 

Dây đồng có độ co giãn dài cao nên vì thế dây có lực căng lớn phù hợp với các loại máy cắt dây có hệ thống luồn dây tự động. 

Bề mặt dây đồng cho máy cắt dây sạch không tạp chất phát sinh:

Vì máy cắt sẽ cắt các chi tiết bằng cách sử dụng dây cắt cắt trong môi trường chất điện môi. Theo hóa học, đồng là kim loại có hoạt động yếu nhất do đó không thể đẩy nguyên tử kim loại khác ra khỏi hợp chất, có nghĩa khi sử dụng dây cắt là dây đồng các chi tiết sẽ được bảo toàn chất lượng của chất liệu được cắt do bề mặt dây đồng sạch. 

>>> Xem thêm Tiêu chí lựa chọn dây đồng thau  

Dây đồng Việt Phát 

3. Gợi ý Máy cắt dây Seibu chất lượng, tiết kiệm tại Việt Phát.

Máy cắt dây Seibu ứng dụng hoàn toàn 100% công nghệ Nhật Bản. Với các dòng sản phẩm công nghệ cao, độ chính xác cao, chất lượng hàng đầu. Một số máy cắt dây được cải tiến mới về kỹ thuật trong năm 2021 của Seibu:

           Máy cắt dây Seibu MM35B

           Máy cắt dây Seibu MM50B

           Máy cắt dây Seibu MM75B

Các loại máy cắt dây này không phù thuộc vào tay nghề của người điều khiển mà nó phụ thuộc vào nội dung, chương trình được đưa vào máy. Người điều khiển máy sẽ theo dõi và kiểm tra các chức năng của máy. 

Ưu điểm của máy cắt dây Seibu: 

- Cấp dây tự động đường kính φ0.05! (Hiệu suất hơn 90%!)

- Dây đồng cho máy cắt dây có đường kính φ0.05 cực kỳ cần thiết cho quá trình gia công siêu chính xác và siêu nhỏ đã có sẵn trong máy.

- Tóc người là 80μm ~ 100μm, nhưng có thể cấp dây nhỏ hơn 50μm cho lỗ từ 80μm.

- Một máy MMB có thể hỗ trợ người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau không chỉ trong việc cắt siêu chính xác mà còn cắt các chi tiết chính xác có kích thước nhỏ.

- Chiều sâu cắt chìm tối đa là 250mm. Cắt phẳng độ cao từ 200 đến 250mm.

- Tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành (Tiết kiệm điện 10%, Tiết kiệm 30% dây đồng ở lần cắt 1, Tăng tốc độ cắt lần 2, lần 3 lên đến 24%,...)

>>> Xem thêm Tìm hiểu về máy cắt dây Seibu

Máy cắt dây Seibu MM35B

VPIC Việt Phát chuyên cung cấp các máy cắt dây đảm bảo chất lượng, uy tín và tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cơ khí, Việt Phát cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất là nơi uy tín để khách hàng lựa chọn sản phẩm với độ chính xác cao, chất lượng được cam kết đảm bảo, mức giá cạnh tranh trên thị trường.