Dao phay ngón đầu tròn công cụ tuyệt vời cho gia công bề mặt 3D

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dao phay ngón có kích thước, mẫu mã và chất liệu khác nhau. Mỗi loại dao phay được tạo ra với công dụng khác nhau giúp người công nhân sử dụng và gia công theo từng nhu cầu nhất định. Một trong những loại dao phay ngón được sử dụng thường xuyên đó chính là dao phay ngón đầu tròn. Bài viết sau đây hãy cùng VPIC tìm hiểu về dao phay ngón đầu tròn và đặc tính của nó nhé!

Dao phay ngón đầu tròn là gì?

Dao phay ngón đầu tròn: loại dao có đầu bo tròn, chúng thường được sử dụng cho các nhà máy mà chuyên gia công các bề mặt cong 3D, gia công thô hay gia công tinh khuôn dập và khuôn nhựa,… đáp ứng được cả chất lượng, độ chính xác và tối ưu về sự đa dạng

Ứng dụng của dao phay ngón đầu tròn: Chúng được sử dụng cho các ứng dụng như phay rãnh và ván lát. Được sử dụng để tạo ra bán kính ở cuối khe hoặc túi có nhiệm vụ là tăng cường sức mạnh. Ngoài ra, dao phay ngón đầu tròn cũng được sử dụng để tạo ra những đường cong hỗn hợp cho khuôn và khuôn dập nơi dùng để tránh những góc sắc nét.

>>> Xem thêm “KHÔNG THỂ BỎ QUA” NHỮNG THÔNG TIN VỀ KÍCH THƯỚC DAO PHAY NGÓN


Dao phay ngón đầu tròn


Đặc tính sản phẩm của dao phay ngón đầu tròn hợp kim ERB, SRB, SRD, SRDX, QRD:

– Dao phay bo ngón đầu tròn hợp kim ERB, SRB, SRD, SRDX, QRD của HGT gia công được các loại vật liệu có độ cứng lên đến 55HRC; 60HRC; 65HRC.

– Dao phay ngón đầu tròn hợp kim ERB, SRB, SRD, SRDX, QRD dùng phay cạnh có góc bán kính tròn.

– Thích hợp cho việc ứng dụng gia công tinh các vật liệu thép hợp kim, thép carbon, thép dụng cụ và thép sau nhiệt như:

+. Thép các bon & thép hợp kim có độ cứng là ~ 30HRC: S45C, FC, FCD, SCM, S50C, SKS,…

+. Thép hợp kim & thép dụng cụ có độ cứng là ~ 50HRC: SCr, SNCM, SKD11, SKD61, NAK80,…

+. Thép sau nhiệt có độ cứng là ~ 60HRC: SKD11,…

– Dao phay ngón đầu tròn hợp kim ERB của HGT gia công được các loại vật liệu có độ cứng lên đến 55HRC. Lớp phủ TiaLN rất thích hợp cho gia công thép thông dụng có độ cứng từ 35HRC – 45HRC, góp phần làm nguội bằng dung dịch làm mát.

– Dao phay ngón đầu tròn hợp kim SRB, SRD của HGT gia công được các loại vật liệu có độ cứng đến 60HRC. Lớp phủ ALTiN rất thích hợp cho gia công thép có độ cứng từ 45HRC đến 65HRC và làm nguội bằng khí.

– Dao phay ngón đầu tròn hợp kim SRDX của HGT gia công được các loại vật liệu có độ cứng lên đến 60HRC (65HRC). Lớp phủ làm bằng i8 thích hợp nhất cho việc gia công thép có độ cứng từ 55HRC – 65HRC và làm nguội bằng khí.

– Dao phay ngón đầu tròn hợp kim QRD của HGT gia công được các loại vật liệu có độ cứng lên đến 65HRC. Dao được phủ lớp ALTiN thích hợp nhất cho việc gia công thép có độ cứng từ 45HRC – 65HRC và làm nguội bằng khí.


Các loại dao phay ngón

>>> Xem thêm TÌM HIỂU VỀ CÁC DỤNG CỤ CẮT GỌT KIM LOẠI, GIA CÔNG CƠ KHÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Từ những thông tin được Vật Tư Việt Phát VPIC tìm hiểu ở trên hy vọng có thể cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về dao phay ngón đầu tròn. VPIC mong muốn bạn hiểu về sản phẩm và ứng dụng nó vào trong thực tế một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với VPIC để được tư vấn và hỗ trợ nhé.