Dao cắt gọt Taiwan chính hãng - VPIC Việt Phát

Dao cắt gọt Taiwan cơ khí là gì?

Dao cụ cắt gọt cơ khí hay còn gọi là dao cắt gọt, trong ngành gia công cơ khí là những dụng cụ có độ cứng cao hơn chi tiết gia công, được lắp trên máy công cụ (máy tiện, máy phay, máy công cụ, máy bào, máy khoan,…), phục vụ cho ngành công nghiệp gia công, sản xuất các bộ phận cơ khí phục vụ cho việc lắp ráp, chế tạo hoặc sửa chữa máy móc và thiết bị. Dao cắt gọt Taiwan chất lượng càng bền thì độ sắc bén càng cao sẽ mang lại hiệu quả sản xuất càng tốt. 

Vật liệu làm dụng cụ cắt gọt kim loại: thép dụng cụ, thép gió, hợp kim cứng.

dao-cat-got
Dao cắt gọt Taiwan cơ khí - Dao phay

dao-cat-got-dao-tien
Dao cắt gọt Taiwan cơ khí - Dao tiện

>>> Xem thêm Các máy móc dụng cụ cơ khí khác tại VPIC Việt Phát

Ứng dụng của dao cắt gọt Taiwan cơ khí

Trong ngành công nghiệp gia công kim loại, dao cắt gọt Taiwan được sử dụng để loại bỏ vật liệu khỏi phôi thông qua việc gọt vỏ kim loại. Các vật liệu khác nhau đôi khi yêu cầu các dao khác nhau để xử lý. Dụng cụ dao cắt có thể có một hoặc nhiều cạnh cắt. Dao có một lưỡi có thể loại bỏ vật liệu khỏi bộ phận bằng một cạnh cắt. Các công cụ như máy khoan và dao phay thường là dụng cụ cắt nhiều lưỡi. Dụng cụ mài cũng là một trường hợp có nhiều lưỡi dao.

- Dao cắt gọt Taiwan thường dùng để gia công các sản phẩm như: khuôn dập, cánh tuabin, khuôn nhựa, trục khủy, trục số, tủ điện, mặt bích, bánh răng, hộp số, tủ điện, ổ khóa,…

- Đặc biệt dao phay ngón là loại dao cắt gọt Taiwan được dùng nhiều trong gia công sản xuất ra sản phẩm. Là hạng mục dụng cụ thay thế tiêu hao lớn và không thể thiếu trong gia công chế tạo các chi tiết khuôn mẫu, các cấu trúc máy móc cơ khí.

Dụng cụ cắt gọt gồm nhiều chủng loại
- Dao phay ngón, dao phay gắn mảnh, dao phay phá thô, dao phay cầu, dao phay mặt đầu, dao chuốt, dao phay trụ, insert phay, dao vắt mép, dao phay lăn răng,...
- Dao tiện trong, dao tiện ngoài và móc lỗ, dao tiện chích rãnh và cắt đứt, dao tiện ren, insert tiện,..

>>> Xem thêm Dao phay ngón gia công cơ khí

Nơi cung cấp dao cụ cắt gọt độ bền cao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất và phân phối dao cắt gọt Taiwan cơ khí, đó là lợi thế dành cho khách hàng giúp họ lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình. 

Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng có thể mang đến cho bạn một sản phẩm dao cắt gọt Taiwan cơ khí chất lượng, đảm bảo kỹ thuật tiêu chuẩn. Hơn nữa, với một sản phẩm mang tính đặc thù riêng, chất lượng của chúng có thể ảnh hưởng đến chất lượng của các sản phẩm khác thì lựa chọn một địa chỉ uy tín là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Công Ty Vật Tư Việt Phát VPIC – Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc, dụng cụ gia công chế tạo cơ khí uy tín, chuyên nghiệp mà bạn nên đến ngay để mua sắm dao cắt gọt. Tại VPIC Việt Phát có nhiều loại dao cắt gọt được sản xuất 100% tại Taiwan để bạn lựa chọn. Bất cứ khi nào bạn cần đến dao cắt gọt Taiwan, dao cắt gọt Taiwan CNC, dao cắt gọt Taiwan cơ khí,…. chúng tôi đều đáp ứng nhu cầu của bạn ngay lập tức. Các sản phẩm dao cắt gọt Taiwan chính của công ty đang phân phối là: Các loại dao phay, tiện, mảnh dao tiện,.. có nhiều ưu điểm, đáp ứng mọi yêu cầu cùng với giá thành ưu đãi rẻ nhất trên thị trường. 

Giá cho mỗi loại dao cắt gọt Taiwan có mức giá riêng, vì chúng được làm từ các loại hợp kim khác nhau lại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên về vấn đề chất lượng chúng tôi luôn đảm bảo với bạn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thương hiệu cung cấp dao cắt gọt chất lượng, độ chính xác cao, uy tín thì đến ngay Công ty VPIC Việt Phát để được trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé!